Cách Trị Nám ở Long An của các chị em như thế nào ?

Cách Trị Nám ở Long An của các chị em như thế nào
Điểm trung bình: 4.6 / 5 (521 lượt đánh giá)

Nhiều chuyên gia da liễu đã ví hạnh như như một loại kem chống nắng “thần kì”. Theo kết quả khảo sát, những người thường xuyên ăn hạnh nhân thì da lại trắng sáng mặc dù họ hay ra ngoài nắng. Chất quercetin có trong hạnh nhân được xem là “vệ sĩ” bảo vệ làn da trước tác động xấu của tia UV. Ngoài chức năng là kem chống nắng thì hạnh nhân còn chữa lành những tổn thương trên da do ánh nắng gây nên.

Chị Đào Thị Hoa Ở Long An Chia sẻ Các Thực Phẩm Sau Khi Trị Nám Thành Công Và Bây Giờ Vẫn Dữ làn da mịn màng không bị nám

5 THỰC PHẨM GIÚP BẢO VỆ DA TỪ BÊN TRONG

Hạnh nhân

+Nhiều chuyên gia da liễu đã ví hạnh như như một loại kem chống nắng “thần kì”. Theo kết quả khảo sát, những người thường xuyên ăn hạnh nhân thì da lại trắng sáng mặc dù họ hay ra ngoài nắng.

+Chất quercetin có trong hạnh nhân được xem là “vệ sĩ” bảo vệ làn da trước tác động xấu của tia UV. Ngoài chức năng là kem chống nắng thì hạnh nhân còn chữa lành những tổn thương trên da do ánh nắng gây nên.

tri-nam-minh-y-duong-nhu-the-nao

Lựu

+Trong số các loại trái cây thì lựu là loại có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Trong đó, chất chống oxy hóa axit ellagic có trong lựu được ví như kem chống nắng hoàn hảo cho làn da. Bởi, axit ellagic sẽ tiêu diệt các tia UV phản chiếu vào da. Ngăn không cho melanin tổng hợp để ngừa nám sạm và tàn nhang.

Socola

+Chỉ số chống nắng SPF có trong socola rất cao. Ăn socola đồng nghĩa với việc bạn đang dùng kem chống nắng.
+SPF sẽ bảo vệ làn da trước tác động của tia UVA/UVB. Bằng cách, làm dịu độ nhạy cảm của da khi tiếp xúc với ánh nắng.

Càu chua

+Chất lycopene có trong cà chua là chất chống oxy hóa cực mạnh. Lycopene có khả năng tiêu diệt các gốc tự do gây hại đến làn da. Các gốc tự do đó có thể là tia UV.

Trà xanh

+Axit tannic có trong trà xanh là “vũ khí” lợi hại, bảo vệ làn da trước tác động của tia UV. Đồng thời, làm dịu vết bỏng nóng do nắng gây nên. Tăng cường hệ miễn dịch cho làn da khỏe mạnh, giảm viêm, chống khuẩn.