Đặc Trị Rụng Tóc

Tư vấn: 0966.580.296
Xuất xứ: Việt Nam
Năm sản xuất: 2024
Tình trạng: Có sẵn hàng
Số lượng: - +
Điểm trung bình: 9.6 / 10 (218 lượt đánh giá)

Rụng tóc nhiều có thể là triệu chứng cảnh báo 1 số bệnh lý sau:

1.Bệnh lý về da đầu

Rụng tóc nhiều phản ánh tình trạng da đầu yếu hoặc đang gặp phải các vấn đề như nấm da đầu, vảy nến, các tổn thương gây viêm, tạo mủ, teo da, bệnh luput ban đỏ hệ thống, xơ cứng biểu bì khu trú, bệnh muxin nang lông, ung thu tế bào gai ở da đầu.

2.Hiện tượng suy giáp hoặc cường giáp

Khi tuyến giáp hoạt động quá mạnh mẽ (cường giáp) hoặc kém hoạt động (suy giáp) lượng hormone trong cơ thể tăng – giảm đột ngột cũng khiến các sợi tóc bị rụng đi nhanh chóng. Bạn có thể phát hiện suy giáp hoặc cường giáp bằng các xét nghiệm kiểm tra máu đo hormone trong tuyến giáp.

3.Hội chứng đa nang buồng trứng ở nữ

Rụng tóc nhiều có thể là triệu chứng của bệnh đa nang buồng trứng ở nữ bởi khi mắc phải bệnh này, quá trình sản sinh, điều chỉnh nội tiết tố của nữ giới bị xáo trộn, tăng – giảm đột ngột, dẫn tới tóc yếu và rụng.

4.Bệnh thiếu sắt

Hàm lượng sắt trong cơ thể giữ vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển của các nang tóc, khi nhận thấy tóc rụng quá nhiều và khả năng mọc lại ít, bạn nên nghĩ đến tình trạng cơ thể bị thiếu sắt và cần đi kiểm tra để có hướng giải quyết phù hợp

5.Hệ miễn dịch rối loạn

Khi bị rụng tóc nhiều người vẫn thường chủ quan cho rằng đó chỉ là biểu hiện thông thường trong cơ thể mà không biết rằng chúng chính là “hồi chuông cảnh báo” tình trạng đáng báo động của cơ thể. Khi chế độ ăn uống không phù hợp, stress, thiếu ngủ… khiến cho các cơ quan trong cơ thể bị rối loạn chức năng, giảm sút sức đề kháng và một trong những hệ lụy của nó là làm cho tóc bị gãy rụng nhiều.

Vì vậy Minh Y Đường đã cho ra đời sản phẩm Bách Niên Xuân để giúp bạn cải thiện vấn đề trên một cách hiệu quả, nhanh chóng.

 

Với thành phần: Hà thủ ô, bạch tật lê, nhân sâm, đậu đen, hắc chi ma, nữ trinh tử, cỏ mực, tang thám tử, đương quy, thục địa... và một số thảo dược quý theo công thức bí truyền, Dầu Bách Niên Xuân sẽ đi sâu vào trong chân tóc, tái tạo lại các tế bào, nuôi dưỡng các nang tóc, giúp tóc chắc khỏe lên trông thấy.
✔ Mọc tóc nhanh hơn, làm tóc dầy lên: Sau khi đã ngăn chặn được quá trình rụng tóc thì dầu gội sẽ làm cho tóc mọc nhanh hơn, dầy hơn rất nhiều. Hơn nữa, tóc bạn sẽ mềm mại lên thấy rõ khi sử dụng đúng liệu trình dầu gội Bách Niên Xuân.
✔ Điều trị hiệu quả tóc bạc sớm: đây là công dụng đầu tiên mà khi nói về Dầu Bách Niên Xuân. Với tinh chất từ các thảo dược quý, sản phẩm dầu gội và dầu xả của Bách Niên Xuân sẽ giúp bạn có được mái tóc đen óng ả.

➡ Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh, bệnh nhân có thể liên hệ số điện thoại: 0966 580 296 hoặc (024)63.299.838 Phòng Khám sẽ giải đáp mọi vấn đề về bệnh của bệnh nhân
➡ Ngoài cách trên các bệnh nhân có thể để lại số điện thoại trên trang. Bác sĩ sẽ liên hệ và tư vấn những thắc mắc của bệnh nhân
➡ Bệnh nhân có thể tới trực tiếp phòng khám MINH Y ĐƯỜNG địa chỉ: Số 8/77 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.
➡ Phòng Chẩn Trị MINH Y ĐƯỜNG được sự cấp phép của SỞ Y TẾ

➡ Phòng Chẩn Trị MINH Y ĐƯỜNG chuyên điều trị về bệnh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Được người bệnh đánh giá cao và đã điều trị thành công hàng nghìn bệnh nhân bị mắc bệnh về tóc và da đầu

Lưu ý: Trước khi đến phòng chẩn trị thăm khám quý bệnh nhân vui lòng liên hệ trước cho chúng tôi theo sđt 0966 580 296 / (024)63 299 838 để được khám miễn phí.

____________________________________________________________

Cam kết của Minh Y Đường