Trị Nám ở Kiên Giang Của Chị Kim Anh Như Thế Nào ?

Trị Nám ở Kiên Giang Của Chị Kim Anh Như Thế Nào ?
Điểm trung bình: 4.6 / 5 (237 lượt đánh giá)

Trước đây tôi có tự mua kem trị mụn về bôi. Ban đầu da hết viêm đỏ và mịn hơn nhưng được một thời gian, da nổi Nám nhiều, mỏng và nhạy cảm hơn. Tôi nghe nói do mỹ phẩm có chứa corticoid. Tôi rất lo lắng không biết có điều trị được không? (Chị Kim Anh - Kiên Giang)
---

Chào chị Kim Anh! Bác sĩ Minh Y Đường trả lời câu hỏi của chị như sau:

Với những biểu hiện đó, bác sĩ Minh Y Đường khuyên bạn nên tạm ngưng dùng sản phẩm và tới chuyên khoa da liễu kiểm tra nguyên nhân nổi mụn để xác định sản phẩm đang dùng có chứa corticoid hay không.

Da nhiễm corticoid thường yếu, mỏng, trở nên nhạy cảm và dễ kích ứng, rất khó thích nghi với các sản phẩm khác. Vì vậy, bạn cần phục hồi da nhiễm corticoid, không nên vội vàng sử dụng thuốc điều trị Nám, Tàn Nhang lúc này sẽ làm làn da quá tải và tổn thương trầm trọng hơn. Quan trọng là cần hợp tác với bác sĩ da liễu để điều trị kịp thời.

Bạn có thể đến Phòng khám da Minh Y Đường để được bác sĩ kiểm tra kỹ hơn về làn da Mụn, Nám hiện tại và gợi ý phương pháp điều trị hiệu quả nhanh chóng hơn, giúp bạn sớm lấy lại vẻ đẹp cho làn da.

➡ Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh, bệnh nhân có thể liên hệ số điện thoại:0966 580 296 /  (024)63 299 838 Phòng Khám sẽ giải đáp mọi vấn đề về bệnh của bệnh nhân

➡ Ngoài cách trên các bệnh nhân có thể để lại số điện thoại trên trang. Bác sĩ sẽ liên hệ và tư vấn những thắc mắc của bệnh nhân

➡ Bệnh nhân có thể tới trực tiếp phòng khám MINH Y ĐƯỜNG địa chỉ: Số 8/77 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để được các bác sĩ da liễu thăm khám và tư vấn trực tiếp.

➡ Phòng Chẩn Trị Minh Y Đường được người bệnh đánh giá cao và đã điều trị thành công hàng nghìn bệnh nhân.