Trị Nám ở Lào Cai như thế nào?

Trị Nám ở Lào Cai như thế nào
Điểm trung bình: 4.8 / 5 (511 lượt đánh giá)


Chị Nguyễn Thùy Linh ở ( Lào Cai ) tâm sự về cách trị nám ngay tại nhà như thế nào?

– 42 Tuổi tôi là giám đốc truyền thông của một công ty khá lớn. Có lẽ với nhiều người 42 tuổi đã qua cái tuổi phải làm đẹp, chăm sóc bản thân từng li từng tí nhưng tôi lại có quan điểm hoàn toàn khác. Phụ nữ lúc nào cũng phải biết yêu và chăm lo cho bản thân mình.

– Là sếp của bộ phận truyền thông nên tôi thường xuyên có những cuộc gặp gỡ với những đối tác lớn, tiếp xúc với nhiều bộ phận chuyên ngành. Tôi phải giữ cho mình phong thái tốt nhất, từ trang phục, đầu tóc cho đến làn da.

– Tôi có riêng một tủ đồ thời trang với những trang phục phù hợp, tốt nhưng không hề đắt tiền như mọi người vẫn nghĩ bởi tôi là người khá nguyên tắc trong việc chi tiêu. Để chăm sóc da tôi dùng riêng một bộ sản phẩm nguồn gốc từ Đông Y của Việt Nam chứ không dùng các loại mỹ phẩm nhập ngoại như nhiều chị em khác. Không cầu kỳ hay đắp lên mình nhiều hàng hiệu nhưng tôi vẫn được đồng nghiệp, đối tác nhận xét và trẻ trung hơn tuổi, gu ăn mặc đẹp và làn da thì lúc nào cũng cũng hồng hào rạng rỡ chẳng nhận ra dấu hiệu của tuổi tác.

Mỗi ngày tôi đã chăm sóc bản thân theo cách đơn giản như thế này!

– Thực ra tôi cũng như nhiều chị em phụ nữ khác, không thể tránh khỏi quy luật của thời gian và những dấu hiệu lão hóa khi đã bước qua tuổi 40. Da tôi cũng bắt đầu xuất hiện những vết chân chim, nám, tàn nhang và ngày càng nhiều…Cơ thể dần dần thiếu đi sự thon gọn, mảnh mai vốn có.

– Tuy nhiên không giống như bạn bè bắt đầu kêu than, ủ rũ  khi mình ngày một già đi tôi chấp nhận thực tế hiển nhiên này nhưng không chịu thua nó. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều tài liệu để tìm kiếm được phương pháp giữ gìn nét thanh xuân phù hợp với cơ thể mình.

Bắt đầu từ việc thay đổi cách sinh hoạt và tư duy tích cực

– Đầu tiên tôi thay đổi thói quen ăn uống. Tôi ăn uống rất lành mạnh. Đồ ăn nhanh,  đồ ăn chứa nhiều chất béo không bao giờ có trong thực đơn của tôi. Tổi ngủ sớm và thức dậy sớm. Hiệu quả công việc nhờ đó mà tăng lên. Tôi uống nước, ăn rau xanh, luôn giữ thái độ vui vẻ tư duy tích cực. Thời gian sáng sớm và buổi tối tôi dành cho việc chạy bộ và tập yoga theo một giáo trình bài bản.

Tìm phương pháp trị nám, tàn nhang hiệu quả không nóng vội!

– Tôi lo lắng nhất là về làn da. Bởi nám và tàn nhang người trẻ đã khó trị, huống hồ gì là một phụ nữ đã qua 40 như tôi. Chưa kể da bây giờ đã thiếu đàn hồi, không còn độ ẩm, xuất hiện vết nhăn nữa. Nhưng may mắn tôi đã được một người bạn giới thiệu cho một phương pháp trị nám bằng thảo dược Đông Y.

– Loại thuốc này đã được nghiên cứu bài bản bởi bác sĩ Y Học Cổ Truyền và bác sĩ Da Liễu, không phải thuốc trôi nổi trên thị trường. Tôi cũng đã trực tiếp gặp chuyên gia da liễu để hỏi xem liệu bài thuốc như vậy, công thức như vậy có thích hợp sử dụng không? Có an toàn cho da không? Được bác sĩ gật đầu tôi mới yên tâm.

– Đó là bộ 3 sản phẩm  của Minh Y Đường có mức giá không quá cao. So với các liệu trình trị nám ở spa, các loại kem dưỡng đắt tiền thì sản phẩm nhiều người có thể sử dụng mà không cần băn khoăn đến tài chính. Sản phẩm tôi nhận được gồm có 3 lọ: Lọ Đặc trị Nám Da – Tàn Nhang, Lọ Phục Hồi Sáng Da, Lọ Hút Chân Nám.

– Gọi đến chuyên viên tư vấn họ tư vấn khá nhiệt tình, cách sử dụng cũng đơn giản. Tôi cũng được bác sĩ Đông Y của Minh Y Đường hỏi về tình trạng da, giải thích làm sao để trị nám hiệu quả và lâu dài. Minh Y Đường nổi tiếng với các sản phẩm Đông Y chăm sóc da và tóc dành cho phụ nữ. Là một thương hiệu uy tín, được cấp phép đầy đủ và sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao.

– Sau khi hiểu về nguyên lý, thành phần tôi mới yên tâm dùng thử. Khi dùng Lọ Hút Chân Nám sau khoảng 2 tuần, tôi cảm giác như những chân nám ăn sâu vào da đang dần dần được hút ra bề mặt da. Đây là phương pháp được Minh Y Đường nghiên cứu độc quyền mà các sản phẩm khác không có. Do chân nám được hút sâu nền việc trị nám có hiệu quả triệt để, chứ không chỉ hết trên bề mặt rồi quay trở lại.

– Còn Lọ Đặc trị Nám Da – Tàn Nhang lại xóa mờ dần  những dấu trên bề mặt da. Da tôi được cung cấp độ ẩm tốt có vẻ sáng hồng hơn chứ không bị sần sùi, tróc vảy. Sản phẩm này trị nám, tàn nhang bằng cách đào thải sắc tố đen, cung cấp dưỡng chất để da sáng hồng, lưu thông khí huyết chứ không chứa hóa chất tẩy trắng.

– Cuối cùng là Lọ Phục Hồi Sáng Da mà tôi cực thích, giới thiệu cho nhiều chị em không bị nám dùng thử. Tôi dùng sản phẩm này một lần mỗi ngày. Khoảng 2 tháng sau thì da tôi mềm hơn hẳn, vết chân chim dù chưa mờ đi nhưng da đã trẻ ra rất có sức sống. Dùng khoảng 6 tháng thì da mặt đã căng mịn, trắng hồng. Nám và tàn nhang ở sâu nhất cũng bị hút ra, không còn bị trở lại.

– Tinh chất Nghệ Tây (Phiến Hồng Hoa) trong bộ sản phẩm này quả là có tác dụng tốt. Loại Nghệ Tây này có giá hàng trăm triệu đồng một kg. Chỉ nhà giàu mới dùng được. Khi được Minh Y Đường chiết xuất vào sản phẩm thì công dụng của nó được phát huy tối đa. Cả 3 sản phẩm có mức giá chỉ với 1.500.000 VNĐ

– Bây giờ thì trên bàn trang điểm của tôi không thể thiếu bộ sản phẩm này. Tôi chăm sóc da mỗi ngày, chỉ với 20 phút đơn giản nhanh gọn mà có thể tự tin xuất hiện trước mọi người và những sự kiện quan trọng. Công việc của tôi nhờ vậy mà suôn sẻ hơn. Cháu gái tôi sinh xong bị nám được tôi tặng một bộ Trị Nám – Tàn Nhang của Minh Y Đường cũng rất thích. Bạn bè cũng nhờ tôi đặt mua thêm.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Trị Nám – Tàn Nhang của Minh Y Đường trước khi quyết định đặt mua!

– Bạn đừng vội vàng đặt mua sản phẩm. Hãy tìm hiểu thêm về bộ sản phẩm này kỹ lưỡng hơn qua một số bài viết:

– Ngoài ra bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ Đông Y, bác sĩ Da Liễu để biết làn da và cơ địa của mình có phù hợp không đã nhé. Bạn có thể gọi đến số này…

>> Xem thêm : Bộ 3 sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang

ĐỪNG BAO GIỜ ĐẦU HÀNG SỐ PHẬN! PHỤ NỮ HOÀN TOÀN CÓ THỂ LÀM CHỦ CUỘC SỐNG CỦA MÌNH NẾU LUÔN BIẾT CỐ GẮNG VÀ TÌM RA PHƯƠNG PHÁP GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TỐT NHẤT!

– Mong rằng, tất cả chị em phụ nữ chúng ta luôn biết cách làm chủ cuộc sống. Yêu bản thân, chăm sóc tốt cho mình chính là yêu thương những người xung quanh. Hãy luôn chủ động trong mọi vấn đề. Đừng bỏ cuộc, đừng nóng vội và đừng để khó khăn đè bẹp chúng ta. Nám da, tàn nhang hay lão hóa da cũng vậy. Bình tĩnh tìm ra phương pháp điều trị thích hợp. Vẻ đẹp bên ngoài chỉ là một phần, sự tự tin toát ra bên trong mới là quan trọng nhất! Chúc chị em luôn luôn rạng rỡ, tươi trẻ!