Vương Nữ Xuân | Viên uống trị nám tàn nhang

Tư vấn: 0966.580.296
Xuất xứ: Việt Nam
Năm sản xuất: 2024
Tình trạng: Có sẵn hàng
Số lượng: - +
Điểm trung bình: 9.5 / 10 (371 lượt đánh giá)

Được biết đến là sản phẩm thuốc uống trị nám 100% thảo dược Đông y tự nhiên, viên uống trị nám Vương Nữ Xuân được Phòng Chẩn Trị Minh Y Đường bào chế dùng để điều trị cho các trường hợp bị nám da, tàn nhang, điều hoà nội tiết, làm sáng da và cân bằng vóc dáng…
Vương Nữ Xuân được bào chế theo định lượng kết hợp của nhiều loại thảo dược truyền thống như Đương quy, Thục địa, Bạch thược, Dầu gấc, Hương phụ, Ngải diệp, Mạch môn...và một số thảo dược bí truyền khác.

Là sản phẩm kết quả từ quá trình nghiên cứu nhiều năm từ đội ngũ Y Bác Sĩ Minh Y Đường nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị nội tiết cho nữ giới, phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt Nam đồng thời giải quyết triệt để các nguyên nhân gây ra nám. Nhờ hiệu quả ưu việt so với các dòng thuốc uống trị nám cũng như tính an toàn của Đông y, viên uống Vương Nữ Xuân nhận được đánh giá cao từ cộng đồng và trở thành bí kíp giữ dáng, đẹp da của nhiều chị em.

Công dụng của Vương Nữ Xuân

Ức chế hoạt động của melanin, chăm sóc làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng, tăng sản sinh collagen mới.

Ức chế tyrosinase, chống lại tác hại của các gốc tự do và ngăn chặn nguy cơ hình thành sạm, nám do mất cân bằng nội tiết.

Tăng cường sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kì tiền mãn kinh và mãn kinh: khô âm đạo, giảm ham muốn, bốc hoả, trầm cảm…

✔ Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi CAM KẾT với các bệnh nhân bị nám, tàn nhang, đồi mồi :

➡ Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 Tuần sử dụng.

➡ Đã được trị khỏi nám thì Không bị lại.

➡ Hoàn lại tiền 100% nếu không hiệu quả.

➡ Sản phẩm Đông Y 100% do phòng khám bào chế và được  Sở Y Tế cấp phép số: 617/SYT-GPHD

➡ Điều trị từ gốc vết nám, tàn nhang.

➡ Không phụ thuộc sản phẩm khi ngưng sử dụng.

✔ Sản phẩm được sự cấp phép của sở y tế

.

Về phía Phòng Chẩn Trị Minh Y Đường.

✔ Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu về cách trị nám hiệu quả và muốn đồng hành cùng các bạn trong suốt liệu trình trị nám và tàn nhang. Một căn bệnh khiến bạn mất đi vẻ trẻ trung của làn da , thường gặp ở phụ nữ trong thời kỳ thai sản và mãn kinh.

✔ Vì muốn đem lại sự an toàn và hiệu quả cao nên những bài thuốc mà chúng tôi chọn lọc là những bài thuốc đông y có dược tính cao hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa độc tố để bào chế ra các phương thuốc mà các bạn đang tìm kiếm.

__________________________________________________________

✔ Chúng tôi sẽ theo dõi và tư vấn cho bạn tận tình kể cả trước và sau khi điều trị

✔ Tư vấn Miễn Phí 24/7 : 0966 580 296 / (024)63 299 838

✔ Địa Chỉ : Số 8, ngõ 77 Phố Nguyễn Thị  Định, Trung Hòa , Cầu Giấy, Hà Nội

✔ Wedsite: http://trinamtannhang.net/

✔ Email: trinamtannhang.info@gmail.com

 

Cam kết của Minh Y Đường