Cà chua có tác dụng trị nám như thế nào ?

Cà chua có tác dụng trị nám như thế nào ?
Điểm trung bình: 4.9 / 5 (259 lượt đánh giá)

Các công dụng của cà chua trong việc trị nám

Cà chua là loại quả chứa nhiều vitamin A, B6, C có tác dụng làm đẹp cực kỳ tốt. Với chị em, cà chua là thần dược giúp làm đẹp da hiệu quả.

tri-nam-bang-ca-chua

Mặt nạ cà chua trị nám da thế nào ?

Bên trong cà chua cũng chứa nhiều dưỡng chất như sắt, canxi, magie….giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Vì vậy, để tăng cường sức khỏe và giúp bảo vệ da, chị em nên bổ sung nước ép cà chua hàng ngày.

Nám da cũng là một trong những bệnh mà nhiều chị em mắc phải hiện nay. Với chị em bị nám có thể dùng cà chua để giúp xóa bỏ các vết nám trên da còn vitamin C bên trong cà chua giúp ngăn sự phát triển của các hắc sắc tố melamin – nguyên nhân chính gây ra bệnh nám da.

 Cách trị nám bằng đông y an toàn 

 Trị rụng tóc bằng thảo dược đông y

Cách làm mặt nạ trị nám da bằng cà chua nguyên chất

Làm mặt nạ cà chua nguyên chất giúp trị nám da vô cùng đơn giản.

mat-la-ca-chua

Cách làm mặt nạ trị nám da bằng cà chua nguyên chất

Nguyên liệu: 1-2 quả cà chua chín tươi

Cách làm:

– Bạn hãy rửa sạch cà chua, cho cà chua vào bên trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút

– Cắt cà chua thành từng lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám

– Hãy thư giãn khoảng 20-30 phút để cho dưỡng chất bên trong cà chua thấm đều vào da. Kiên trì thực hiện 3-4 lần/tuần là cách trị nám da tốt nhất. Khi đắp mặt nạ cà chua, hạn chế cho da mặt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì da dễ bị bắt nắng.

Ngoài tác dụng trị nám da bằng cà chua, mặt nạ cà chua còn giúp bạn có được làn da mịn màng và giúp giảm các vết thâm, nếp nhăn hiệu quả.

Cách làm mặt nạ trị nám da bằng cà chua và mật ong

Mật ong là chất kháng sinh cực tốt cho da mặt của bạn. Mật ong không chỉ giúp da bạn mềm mịn mà còn chống lão hóa và giúp cải thiện tình trạng nám da hiệu quả. Cách làm mặt nạ trị nám da bằng cà chua và mật ong cực đơn giản.

ca-chua-mat-ong

Cách làm mặt nạ cà chua và mật ong trị nám da

Nguyên liệu: 1 quả cà chua chín, 2 thìa mật ong

Cách làm:

– Cà chua bạn đem cắt lát và xay thật nhuyễn

– Cho thêm 2 thìa cà chua vào trộn thật đều

– Đắp hỗn hợp cà chua và mật ong lên mặt , sau 20 phút hãy rửa sạch mặt. Kiên trì áp dụng mặt nạ cà chua và mật ong 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt, các vết nám da cũng biến mất nhanh chóng.

Cách làm mặt nạ cà chua và dưa chuột trị nám da

Bạn cũng có thể làm mặt nạ cà chua và dưa chuột trị nám cực hiệu quả. Dưa chuột thường được chị em sử dụng trong việc làm đẹp da, giúp làm trắng da hiệu quả.

Ngoài ra, dưa chuột và cà chua kết hợp với nhau sẽ giúp trị nám da cực tốt. Cùng xem mặt nạ cà chua kết hợp dưa chuột trị nám da thế nào nhé?

ca-chua-dua-chuot

Nguyên liệu: 1 quả cà chua, 1 quả dưa chuột

Cách làm:

– Cà chua và dưa chuột bạn đem rửa sạch, ép lấy nước

– Dùng nước dưa chuột và cà chua bôi đều và massage vùng da bị nám.

– Kiên trì thực hiện cách này khoảng 3-4 lần/tuần để có được kết quả tốt và hiệu quả nhất.

Trên đây là cách làm mặt nạ cà chua giúp trị nám da hiệu quả. Nhưng với những loại mặt nạ từ thiên nhiên chỉ giúp loại bỏ 1 phần nám chứ không giúp các vết nám biến mất hoàn toàn.

Ngoài ra nếu bạn muốn điều trị nám, tàn nhang tận gốc và an toàn vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0966 580 296 / (024)63 299 838 hoặc để lại (SĐT) trên trang chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị một cách hợp lý nhất cho bạn..